ĐỂ TRUYỀN THÔNG THÀNH CÔNG - TẠI SAO NÊN CHỌN ĐỊA ĐIỂM SỰ KIỆN?
Ngay từ những ngày đầu mới đi vào hoạt động, Địa điểm sự kiện mặc dù là cái tên còn khá mới trên thị trường, nhưng những con người đứng sau Địa điểm sự kiện thì ngược lại, đều là những “chiến binh” dày dạn kinh nghiệm đã chinh chiến trên “chiến trường” truyền thông hàng chục năm có lẻ.
Và điều làm lên sự khác biệt của Địa điểm sự kiện chính là những con người đam mê và tâm huyết với nghề, với hoài bão và mong ước cùng “kề vai sát cánh” bên các đối tác/khách hàng, để đưa thương hiệu/nhãn hàng của đối tác đến với gần 90 triệu người dân Việt Nam, cũng như mang những sản phẩm chất lượng trên khắp thế giới về phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong nước.
Tính đến nay, Địa điểm sự kiện đã hợp tác và truyền thông thành công trên nhiều lĩnh vực – ngành nghề, bao gồm: Quà tặng – Ăn uống – Dịch vụ – Du lịch – Xuất nhập khẩu…
Mới đây nhất, Địa điểm sự kiện đã cùng với đối tác Golden Era Gift – đơn vị chuyên cung cấp quà tặng, thực hiện chiến lược truyền thông “Thế giới Chocolate cho mùa Valentine yêu thương”, nhằm giới thiệu những hộp quà Chocolate ngọt ngào – ấn tượng – độc đáo tới các khách hàng trên cả nước.
Và khi ngày Valentine sắp khép lại cũng là lúc, các thông báo “hết hàng” cho những hộp quà Valentine trên website Golden Era Gift cho thấy được sức mua, sức hấp dẫn của món quà ý nghĩa ngày tình yêu. Qua đó cũng thấy được, sự tác động to lớn của truyền thông khi giới thiệu sản phẩm tới khách hàng nhanh chóng – đúng đối tượng – đúng thời điểm.
Tại sao nên chọn Địa điểm sự kiện?
Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, Địa điểm sự kiện không cần nhắc tới, thì chắc hẳn các doanh nghiệp/đối tác cũng nhận thấy được: Tầm quan trọng của truyền thông trong kinh doanh. Thế nhưng, trong mê cung các công ty cung cấp dịch vụ truyền thông ấy, tại sao đối tác lại nên chọn Địa điểm sự kiện?
Thế mạnh của Địa điểm sự kiện đúng như tên gọi đó là sự kiện. Mỗi năm, Việt Nam tổ chức/đăng cai hàng trăm sự kiện trong và ngoài nước. Đó hầu hết là những sự kiện thường niên, mỗi năm một lần, với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước, hàng ngàn gian hàng, và tiếp đón hàng chục ngàn lượt khách tham quan.
Có thể nói, chính tại các sự kiện này, là chiếc cầu nối tuyệt vời nhất và hiệu quả nhất cho các bên: doanh nghiệp – đối tác – khách hàng gặp gỡ nhau, để từ đó hình thành nên những cái bắt tay hợp tác – những biên bản ghi nhớ – hợp đồng kinh doanh…trên tinh thần win – win. Và thời khắc ấy, Địa điểm sự kiện vinh dự là một trong những đơn vị tiên phong kết nối những doanh nghiệp – đối tác – khách hàng cùng ngồi lại đàm phán và hợp tác với nhau.
Địa điểm sự kiện hiểu rằng: Để vươn ra biển lớn, doanh nghiệp Việt Nam không những phải đủ mạnh về cơ sở vật chất kỹ thuật, trang thiết bị công nghệ tiên tiến, nguồn vốn đầu tư, nguồn nhân lực… Mà còn phải nỗ lực xây dựng và quảng bá thương hiệu, trong đó truyền thông doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm… đóng vai trò quan trọng.
Chính vì vậy, như một đối tác tin cậy của các doanh nghiệp/thương hiệu, Địa điểm sự kiện hy vọng rằng, bằng kinh nghiệm và những ưu thế sẵn có của mình, có thể thúc đẩy các doanh nghiệp/thương hiệu đến gần hơn với khách hàng/người tiêu dùng trên khắp cả nước, và xa hơn nữa là vươn mình ra thế giới.
Chọn Địa điểm sự kiện – Doanh nghiệp/sản phẩm/thương hiệu được gì?
Đối với Địa điểm sự kiện, giá trị của thông tin là yếu tố quan trọng nhất. Thông tin cần truyền thông đến đúng đối tượng – đúng thời điểm. Vì vậy, Địa điểm sự kiện chọn lọc những giải pháp tối ưu nhất nhằm đảm bảo thông tin được truyền tải tới đúng đối tượng, đúng thời điểm và phù hợp với nhu cầu phát triển của đối tác. Quy trình xây dựng công cụ truyền thông của Địa điểm sự kiện bao gồm nội dung, mỹ thuật, kỹ thuật được hoạt động chuyên nghiệp bởi những thành viên có đam mê và kinh nghiệp lâu năm trong ngành.
Hơn ai hết, Địa điểm sự kiện hiểu rằng: Yếu tố cốt lõi làm nên thương hiệu xét cho cùng là chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Nhưng một khi đã làm ra được sản phẩm/dịch vụ có chất lượng rồi thì phải giới thiệu, quảng bá đến người tiêu dùng. Đây là vai trò và nội dung quan trọng của truyền thông doanh nghiệp với bên ngoài. Vì vậy, những thông tin này được Địa điểm sự kiện quảng bá rộng rãi sẽ góp phần tạo nên những hình ảnh đẹp về thương hiệu trong lòng công chúng.
Địa điểm sự kiện truyền thông không chỉ mạnh về chiều rộng (đa dạng về ngành nghề – lĩnh vực) mà còn đảm bảo về chiều sâu (thấu hiểu và năm bắt nhanh thông tin về doanh nghiệp/sản phẩm), để truyền tải đúng – đầy đủ – chính xác – và hiệu quả nhất tới đối tượng khách hàng mục tiêu. Điều này góp phần làm nên sự thành công trong chiến dịch truyền thông của Địa điểm sự kiện tại trong năm vừa qua.